Laptop dell latitude 5500: Siêu phẩm mang vẻ đẹp thanh lịch

Dòng laptop dell latitude 5500 được đánh giá là dòng máy tính thế hệ mới của dell latitude sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dòng laptop dell latitude 5500 được đánh giá là dòng máy tính thế hệ mới của dell latitude. Với dòng sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ thấy những tính năng ưu việt và thích ngay từ cái nhìn đầu. Thái Long cung cấp dòng laptop này tới khách hàng với mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy laptop dell latitude 5500 có gì đặc biệt, cùng khám phá qua những đánh giá dưới đây về dòng máy này nhé.

Laptop dell latitude 5500 – Lựa chọn tuyệt vời cho người làm kinh doanh

Tại sao lại nói rằng laptop dell latitude 5500 là dòng laptop cho các doanh nhân và các doanh nghiệp hiện nay? Bởi ở laptop dell latitude 5500, các tính năng, cấu hình cùng thiết kế thật sự đem lại trải nghiệm ấn tượng. Đặc biệt dòng máy này có chế độ bảo mật cao, giúp lưu giữ những tài liệu kinh doanh quan trọng.

Dell Latitude 5500

Dell Latitute 5500 thực sự mang đẳng cấp khác biệt

Thông số kỹ thuật của laptop dell latitude 5500

  • CPU: Intel® Core™ i5-8365U Processor (6M Cache, 1.6Ghz up to 4.10 GHz)

  • RAM: 8GB, 1x8GB, DDR4, 2666MHz

  • VGA: Intel UHD Graphics 620

  • Hard Drive: M.2 256GB PCIe NVMe Class 40 Solid State Drive

  • Màn hình: 15.6 Inch Full HD WVA (1920 x 1080) Anti-Glare Non-Touch

  • Optical: None / Backlit Keyboard

  • Battery/Weight: 4 Cell – 68Whr | 1.82Kg

  • Hệ điều hành: Windows 10 Professional 64 Bit

  • Port:

  • 3 x USB 3.0 Gen 1 Type A (PowerShare)

  • 1 x USB 3.0 Type-C

  • 1 x RJ 45 | 1 x HDMI | 1 Micro SD Card Reader

  • 1 x Camera | 1 Headphone 3.5 mm

Một vài những thông số trên đây của dòng laptop dell latitude 5500 đã cho bạn thấy được sự ấn tượng nào chưa? Để hiểu rõ hơn về latitude 5500, cùng xem qua những đánh giá của Thái Long Computer dưới đây.

Xem thêm: laptop dell latitude 3400

Những điều tuyệt diệu của laptop dell latitude 5500

Tại sao lại nói laptop dell latitude 5500 là một thiết kế tuyệt vời của dell? Dòng máy này ngay từ khi ra mắt thị trường đã được đánh giá cao. Khách hàng tới với Thái Long khi đứng trước “em” latitude 5500 này không thể cưỡng được. Những trải nghiệm từ bên trong và bên ngoài của dòng này thật sự phải nói là cực phẩm.

Thứ nhất, thiết kế hiện đại kiểu mới

 

Vì dòng latitude trước đây khá cồng kềnh và nặng nên việc mang theo khá bất tiện. Người cầm máy tính cũng cảm thấy nặng nề và mệt mỏi. Đeo lâu trên vai hoặc tay xách cũng là cả vấn đề khiến mỏi vai, mỏi tay. Thế nhưng sự cải tiến của dòng máy này thực sự đáng khen ngợi khi trọng lượng được giảm tới mức tối đa.

https://www.notebookcheck.net/fileadmin/Notebooks/Dell/Latitude_5500/Dell_Latitude_5500_9.jpg

Thiết kế hiện đại kiểu mới cực mỏng nhẹ mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng

Thiết kế màn hình lớn tới 15.6 inch nhưng trọng lượng lại chưa tới 2kg, chính xác là 1.8kg. Khẳng định là dòng máy này nhẹ, dễ dàng cầm nắm và mang theo, giúp giảm thiểu áp lực cho vai, tay.

Có được trọng lượng nhẹ như thế là nhờ cải tiến với kiểu dáng cực mỏng. Vật liệu của chiếc máy này có chứ 16.5% loại vật liệu có thể tái chế sau khi sử dụng. Ngoài ra thì nó cũng mang 1 vẻ thanh lịch, rất hợp với các doanh nhân.

 

Thứ hai, màn hình chống lóa

 

Như đã nói, màn hình của dòng dell này với độ rộng 15.6 inch nên sẽ thoải mái hơn khi theo dõi. Tiêu chuẩn thiết kế của laptop dell latitude 5500 là màn hình chuẩn HD 1920 x 1080, hẹp ở 4 cạnh. Ngoài ra đây là màn hình mờ được thiết kế chống chói với độ sáng 228 cd/m2. Đặc biệt laptop dell latitude 5500 có màn hình hỗ trợ cảm ứng thông minh và tùy theo nhu cầu bạn có thể sử dụng chức năng này hoặc chức năng màn hình thông thường với độ sáng 300 cd/m2.

Màn hình cảm ứng chống chói

Nhờ màn hình chống chói và đạt tiêu chuẩn HD nên chắc chắn dù bạn có sử dụng em này trong nhà hay ngoài trời thì cũng không thành vấn đề. Vẫn ngon lành và đảm bảo được độ sắc nét, chân thực nhất.

 

Thứ ba, Xử lý với hiệu năng ấn tượng

 

Không phải ngẫu nhiên laptop dell latitude 5500 lại khiến người sử dụng ấn tượng ngay từ khi ra mắt. Ngoài thiết kế và chức năng đa dạng, dòng máy này giúp xử lý công việc thật sự ấn tượng.

Dòng latitude 5500 được thiết lập với bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 8 mới nhất lên đến i7 4-Core ™ vPro ™. Đây là bộ vi xử lý mới nhất và hiện đang là bộ vi xử lý thông minh nhất. Nhờ đó mà mọi thao tác sẽ mượt mà, trơn tru và cực kỳ ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt so với việc sử dụng những dòng có bộ vi xử lý core i5 hay core i3 cũ. Nhiều người đang trải nghiệm latitude 5500 mà chuyển sang 1 dòng khác có cấu hình thấp hơn thật sự sẽ thấy chán nản ra sao. Đó minh chứng laptop dell latitude 5500 vượt trội thật sự.

Ngoài ra, laptop dell latitude 5500 được thiết kế thêm card đồ họa rời có thêm bộ nhớ DDR4 lên đến 32GB, dung lượng lưu trữ là 1TB. Những con số ấn tượng đó khiến người dùng thật sự đánh giá cao về dòng laptop này.

Xem thêm: laptop dell latitude 7200

Thứ tư, Các thiết bị kết nối đa dạng, đầy đủ

 

Các thiết bị kết nối của dòng latitude 5500 này thực sự cũng không thể chê vào đâu được. Nó đảm bảo đầy đủ với Cạnh trái: power, 1x Thunderbolt 3, 1x USB 3.1 Gen1 Type-A, đầu đọc thẻ thông minh, cạnh phải: đầu đọc thẻ nhớ microSD (trên cùng), khe cắm thẻ micro SIM (dưới cùng), kết hợp âm thanh, 2x USB, HDMI 1.4, Gigabitlan,…

Cạnh trái: power, 1x Thunderbolt 3, 1x USB 3.1 Gen1 Type-A, đầu đọc thẻ thông minh

Cạnh trái: power, 1x Thunderbolt 3, 1x USB 3.1 Gen1 Type-A, đầu đọc thẻ thông minh

Cạnh phải: đầu đọc thẻ nhớ microSD (trên cùng), khe cắm thẻ microSIM (dưới cùng), kết hợp âm thanh, 2x USB, HDMI 1.4, Gigabitlan, Khóa cao quý

Cạnh phải: đầu đọc thẻ nhớ microSD (trên cùng), khe cắm thẻ microSIM (dưới cùng), kết hợp âm thanh, 2x USB, HDMI 1.4, Gigabitlan,

 

Thứ năm, chuột và bàn phím thông minh

 

Chuột và bàn phím của dòng máy tính này cũng được thiết kế thông minh. Bàn phím đủ lớn để dễ dàng sử dụng, hơn nữa không phát ta tiếng động, chỉ có nút “Enter” phát ra 1 chút tiếng ồn khi gõ. Ngoài ra bàn phím được trang bị thêm đèn để dễ dàng phục vụ ngay cả khi trời tối. Bạn có thể bật tắt tính năng này tùy chọn theo nhu cầu để phù hợp và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra thì phím track poid được bọc cao su để mang lại sự dễ dàng hơn khi dùng và chống trơn trượt.

Dell Latitude 5500 - Thiết bị đầu và o

Chuột và bàn phím mượt mà, track poid được bọc cao su chống trơn trượt

Bàn di chuột mượt mà với tốc độ nhanh chậm tùy bạn chỉnh nhưng đảm bảo điều hướng chuột chuẩn xác.

Ngoài ra laptop dell latitude 5500 cũng sử dụng hệ điều hành windows 10 thông minh nên giúp mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm dễ dàng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *